Cách ăn ớt đúng cho người tiểu đường | Trần Sơn

Ngoài những tác dụng đối với sức khỏe thì ớt cũng có những tác dụng phụ nguy hiểm. Vì thế, các đối tượng dưới đây tuyệt đối nên kiêng ăn ớt.

  • Người mắc bệnh tim, não, cao huyết áp, viêm khí quản mãn tính, bệnh phổi: Trong ớt chứa các nhân tố khiến lượng máu trong quá trình tuần hoàn tăng cao, tim đập nhanh, nếu xảy ra trong thời gian dài có thể dẫn đến suy tim, thậm chí là tử vong.
  • Những người bị viêm da hay người có nhiều mụn: Ăn ớt không chỉ làm nóng trong mà còn khiến cho da bạn càng bị viêm và nổi mụn nghiêm trọng.
  • Những người sau phẫu thuật, vết thương: Ớt lại có tính nóng, ăn nhiều dễ gây lở loét, nóng rát. Vì vậy, bạn nên tiêu thụ một lượng ớt vừa phải sau phẫu thuật để tránh những triệu chứng không đáng có.
  • Người có bệnh viêm loét dạ dày mãn tính, người bị bệnh viêm thực quản: Ớt có vị cay có thể làm bỏng da, do vậy khi ăn ớt cay sẽ có hại cho niêm mạc dạ dày, đặc biệt đối với những người đang bị loét dạ dày. Hơn nữa, ăn quá cay cũng ảnh hưởng đến men tiêu hóa của dạ dày, gây khó tiêu, ăn cay quá có nguy cơ loét dạ dày.
  • Người mắc bệnh thận Những người có vấn đề về thận cũng nên kiểm soát tốt chuyện ăn uống, nhất là gia vị cay trong các món ăn hằng ngày. Do các nguyên tố mang vị cay đều phải thông qua thận để thải ra ngoài, trong quá trình này tất yếu sẽ gây tổn thương ít nhiều đến tế bào thận, nghiêm trọng hơn còn gây thoái hóa chức năng thận. Vì vậy, người mắc bệnh thận nên chú ý thận trọng khi ăn các gia vị cay như ớt, tiêu, hành, gừng, tỏi, mù tạt…
  • Người bị bệnh về mật:
  • Những người bị bệnh trĩ
  • Người bị cường giáp:
  • Người bị viêm loét miệng:
  • Phụ nữ mang thai và mới sinh con hoặc đang cho con bú

Hãy xem hết video dưới đây để biết thêm chi tiết ⇓⇓⇓

#transon #tieuduong #tieuduongvadaiduong #chamsocsuckhoechudong
Danh sách những video nhất định bạn phải xem: https://linktr.ee/transon.fr/
————————–
Đừng quên ấn LIKE & SHARE để chia sẻ video đến nhiều người khác nhé. Đây chính là món quà vô giá mà bạn có thể trao đi mà không mất bất cứ chi phí nào cả
—————————————————-
CÁC KÊNH CHÍNH THỨC CỦA TRẦN SƠN
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/tranxuansoncom/
👉 TikTok: https://www.tiktok.com/@tranxuanson.com
👉 Website: http://tranxuanson.com/
👉 Zalo Official: https://zalo.me/1017298586311554080

Biết ơn bạn đã đăng ký kênh!
—————————
Bạn xem thêm các danh sách video cần thiết cho bạn và comment những điều bạn muốn xem xuống dưới video để biết thêm thông tin
– Biến chứng tiểu đường: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRdYGd9WYUZNBAHMdS4eSXvoB2F9T1Pct
– CÁCH PHÒNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRdYGd9WYUZMfmfaBNWC4svU9ULaUwctc
– Chăm sóc sức khỏe chủ động: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRdYGd9WYUZMC9InLObCTpjqmth7MTxun

Leave Comments

05645 22222
0564522222