BÀN XOAY BOOTH 360°

Đẳng cấp sự kiện
Hiện diện triệu view

(Bán & cho thuê toàn quốc)

Nếu bạn đang đang muốn tổ chức bất kỳ sự kiện nào đó như khai trương, cưới hỏi, sinh nhật, thể thao… và muốn hàng triệu người biết đến. hay bạn là 1 nhà tổ chức sự kiện và đang muốn nâng tầm dịch vụ của mình, hoặc muốn có những sự kiện lan tỏa đến hàng triệu người để bất cứ khách hàng nào tổ chức sự kiện cũng đều phải gọi cho bạn?

Thì đây là video dành cho bạn

✶✶✶

1. TẠO VIDEO KHÁC BIỆT SIÊU NHANH

Thực tế hiện nay, các sự kiện diễn ra quá nhiều hàng tuần với dạng gần giống nhau, hình ảnh video cũng không khác nhau là mấy, nên càng ngày các sự kiện càng trở nên nhàm chán và nhạt nhẽo.

Tất cả chúng ta đều muốn muốn tìm 1 cái gì đó mới mẻ, thật khác biệt, thật lung linh, thật đẳng cấp để nâng tầm sự kiện của mình và giúp hàng triệu người biết đến.

Hãy để Hogi-Media giúp bạn có được điều này. Với dịch vụ bán và cho thuê bàn xoay quay video 360 độ, chắc chắn sự kiện của bạn sẽ lên 1 tầm cao mới với nhưng lợi ích khác biệt tuyệt vời mà nó mang lại:

Chỉ trong 30 giây, mỗi khách mời đến sự kiện của bạn đã có 1 video 360 độ cực đẹp, ghép nhạc cực hay, hiệu ứng huyền ảo ngay tại sự kiện của bạn. Video trực tiếp được gửi ngay đến điện thoại cho họ để họ đăng lên, thời gian chỉ bằng việc các bạn đứng vào chụp 1 bức ảnh.mà không cần bạn phải có mặt ở đó.

✶✶✶

2. HÀNG TRIỆU NGƯỜI BIẾT ĐẾN

Ngay tại sự kiện, mỗi khách mời đều có video đăng lên ngay các mạng xã hội như facebook, tiktok, youtube,…. Mỗi video lung linh thế này phải được vài nghìn người xem. Nếu sự kiện của bạn có vài trăm người đến và cùng đăng video về sự kiện của bạn lên, trong video là khung chủ đề sự kiện của bạn, cả triệu người sẽ biết đến sự kiện của bạn. Uy tín của bạn, gia đình, đội nhóm và doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ vượt trội.

✶✶✶

3. CÓ ĐƯỢC DANH SÁCH KHÁCH MỜI

Mỗi khách mời sẽ quét mã QR để nhận video. Bạn có thể mời họ like Fanpage, quan tâm Zalo OA, vào nhóm Zalo hoặc để lại sđt…. như vậy bạn tự nhiên có được danh sách khách mời của mình để trao đổi với họ hoặc bán hàng về sau, điều mà hiện nay các nhà tổ chức sự kiện đang rất đau đầu thực hiện.

✶✶✶

4. NÂNG TẦM SỰ KIỆN

Hiện nay các sân khấu quay video 360 độ này mới chỉ xuất hiện tại các sự kiện sân khấu điện ảnh lớn tầm quốc gia – nơi xuất hiện các diễn viên ca sĩ nổi tiếng. Bạn nghĩ sao nếu trong sự kiện của bạn cũng có trải nghiệm vượt bậc này?

✶✶✶

5. VIDEO NÓNG HỔI ĐỂ KHÁCH MỜI ĐĂNG CHECK-IN

Với ấn phẩm truyền thống là ảnh và video, bạn phải đợi 1 vài ngày sau sự kiện mới có để đăng lên, mà còn cả 1 núi ảnh, bạn phải mất cả tiếng để lọc, tải về rồi mới đăng. Nhiều khi bạn còn ngại làm chứ đừng nói đưa link cho bạn bè bạn vào lọc tải về, nên nhiều khi ảnh và video làm xong lại bỏ đó chẳng dùng, phí tiền. Chưa kể đến là 1 vài ngày sau, sự kiện nguội rồi, đăng cũng nhạt.

Còn với Bàn xoay 360 độ, video được gửi cho từng người ngay tại sự kiện luôn, mọi người đều đăng được ngay mà chẳng phải vất vả gì, video còn hay, nhạc còn cuốn nữa chứ, ai chả mê.

✶✶✶

6. KHUNG VIDEO THEO CHỦ ĐỀ SỰ KIỆN

Mỗi sự kiện sẽ được thiết kế riêng các khung để ghép ngay vào mỗi video. Hàng triệu người xem video đều biết đến sự kiện của bạn. Sự kiện của bạn chắc chắn thành công rực rỡ.

✶✶✶

7. KHÔNG BỎ SÓT KHÁCH MỜI TRONG SỰ KIỆN

Nỗi đau này chính tôi đã từng nếm trải. Cứ tưởng tượng, sự kiện hàng trăm người đến cùng 1 lúc, bạn sẽ chẳng bao giờ có đủ thời gian để chào hỏi tất cả mọi người đâu, đừng nói đến việc chụp ảnh, quay video kỷ niệm với họ. Và rồi những người chưa được tiếp đón chu đáo đó sẽ cảm thấy sao.

 

Nhưng bạn đừng lo, với bàn xoay 360 độ, mọi khách mời sẽ có riêng video ghi hình ảnh của mình tại sự kiện mà không cần bạn phải có mặt tại đó. Kỹ thuật viên sẽ tự động mời khách vào quay, đó chính là những người thay bạn tiếp khách luôn. Mỗi người đến sự kiện đều được ghi nhận và tỏa sáng. Còn gì hạnh phúc hơn nào!

Trên đây là 07 lợi ích tuyệt vời mà bàn xoay quay video 360 có thể mang lại cho sự kiện của bạn.

Nếu bạn muốn thuê hay mua bàn xoay này thì mời bạn liên hệ bên dưới hoặc để lại sđt nhé

 

⇩⇩⇩

Hãy nhớ

  • Nếu bạn đang đang muốn tổ chức bất kỳ sự kiện nào đó và muốn hàng triệu người biết đến.
  • Hay bạn là 1 nhà tổ chức sự kiện và đang muốn nâng tầm dịch vụ của mình, hoặc muốn có những sự kiện lan tỏa đến hàng triệu người để bất cứ khách hàng nào muốn tổ chức sự kiện cũng đều phải gọi cho bạn?

 

HÃY ĐỂ HOGI-MEDIA GIÚP BẠN

05645 22222
0564522222